สำหรับเรื่องการดูดวงเป็นเรื่องที่หลายๆคนชอบแต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มิจฉาชีพใช้ในการสร้างหลายได้ เช่นเดียวกลับหญิงหลายหนึ่งได้เข้าร้องกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่าตนนั้นถูกหมอดูชื่อดังหลอก

หญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 30 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจ “สายไหมต้องรอด” หลังโดนหมอดูชื่อดังหลอกสูญเงินไป 14 ล้านบาท

สาวร้อง "เณรแอ" ล่วงละเมิด อ้างเป็นวิธีถอนคุณไสย คำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

 สาวทุกข์ใจ! เสียทั้งเงินเสียทั้งตัว สูญเงินให้หมอดูดว่า 14 ล้าน

เจ้าอาวาส รับ กลัวอิทธิพลพระแสบทำคุณไสย

โดยนางสาวเอ(นามสมมติ) เผยพฤติกรรมของหมอดูหลายนี้ว่า เป็นคนพูดจาดี น่าเชื่อถือมีความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้ตนนั้นเชื่อถือ และหมอดูคนนี้ก็อ้างว่ามีร่างทรงเป็น พ่อปู่ดำ-ขาว โดยเมื่อปี 2565 ตนได้ซื้อบ้านใหม่เลยต้องการหมอดูมาดูฮ้วงจุ้ย และคนรู้จักได้แนะนำหมอดูคนนี้มา

โดยที่หมอดูคนนี้จะเริ่มจากการทักนางสาวเอว่า สีหน้ามัวหมองเหมือนคนโดนของต้องรีบแก้ ด้วยความที่นางสาวเอในช่วงนั้นเจอเรื่องผิดปกติกับตัวเองจึงเชื่อ และยอมเข้าพิธี ในการทำพิธีจะต้องทำกับหมอดูสองต่อสองในห้อง หมอดูคนนี้จะพยายามลอกว่าถ้าทำวิธีนี้จะเป็นการแก้ของที่เร็วที่สุด จากนั้นให้นางสาวเอไปนั่งตักหมอดูและหันหน้าเข้าหากัน และทำเหมือนที่ทำกับสามีของนางสาวเอ ด้วยความที่หมอดูตนดังกล่าวบอกว่ามีแค่พิธีนี้นางสาวเอจึงยอม

นางสาวเอ เผยว่าสำนักนี้เปิดมานานเกือบ 20 ปีมีดาราคนดังรวมถึงนักการเมืองระดับประเทศมาดูจึงยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือ นางสาวเอกล่าวว่า ที่สำนักนี้ทำงานเป็นระบบมีลูกศิษย์มากกว่า 100 คน โดยจะเน้นพิธีการนั่งกรรมฐานสวดมนต์ไหว้พระ ดูดวง โดยส่วนใหญ่จะคัดเลือกผู้หญิงที่หน้าตาดี ในแต่ละวันจะมีคนจัดคิวเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรก เฉพาะคนดูดวง ส่วนกลุ่มที่ 2 จะเป็นหญิงสาวที่นัดมาทำพิธี โดยลักษณะของสำนักจะเป็นบ้านหลังใหญ่มีห้องหลายห้องโดยห้องทำพิธีจะมีทางเดินรับเพื่อไปยังห้องที่ใช้ประกอบพิธีกับหญิงสาวเป็นห้องที่มืดทึบ

ล่าสุดทีมข่าวได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่านอก จากนางสาวเอแล้วยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนหนึ่งในนั้นคือพยาบาลสาวที่คาดว่าอาจจะตั้งท้องกับหมอดูคนดังกล่าว ทางทีมข่าวพยามติดต่อไปหาพยาบาลคนนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงไม่ได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ส่วนด้านของนางสาวเอจะมีการรวบรวมผู้เสียหายหลังจากนั้นจ่อแจ้งความเอาความผิดโดยตอนนี้ได้มีการตั้งทีมทนายเป็นที่เรียบร้อย ทางทีมข่าวจึงสอบถามไปทางนายเอกภพจึงทราบว่าพรุ่งนี้จะมีการพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

หนึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือเมื่อนำชื่อของหมอดูคนดังกล่าวหาข้อมูลจึงพบว่าหมอดูคนนี้อดีตเคยเป็นข้าราชการยศระดับสูงคาดว่าอาจจะเป็นปลัดจังหวัดกาญจนบุรี ทางด้านนางสาวเอก็เผยว่าเคยเป็นปลัดเก่ามาจริงๆแต่ตอนนี้ได้ออกจากข้าราชการเพื่อมาทำสำนักดูดวงเต็มตัว จากนั้นทางทีมข่าวพยามติดต่อไปทางหน่วยงานราชการในจังหวัดกาญจนบุรีเมื่อแจ้งว่าเป็นนักข่าวหลายที่ได้ตัดสายทันที

ลอยกระทง 2566 วันไหน มีตำนานประวัติความเป็นมาอย่างไร?

สุดสลด! “วิวาห์เลือด” เจ้าบ่าวรัวยิงเจ้าสาว-แม่ยาย-ญาติ ตาย 5 สาหัส 1

“อามาเทราสุ” อนุภาคปริศนาตกลงมายังโลกจากพื้นที่ว่างเปล่าในอวกาศ

By admin