การเริ่มต้นชีวิตอย่างรวดเร็วของ Antony ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นน่าประทับใจไม่น้อย เนื่องจากเขารับมือกับแรงกดดันและน้ำหนักของความคาดหวังได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้าร่วมกับ Ajax ด้วยเงิน 100 ล้านยูโร

การเป็นผู้เล่น United คนแรกที่ทำคะแนนได้ในเกมพรีเมียร์ลีกสามเกมแรกของเขา และได้สร้างความหวาดกลัวให้กับคู่ต่อสู้ด้วยการใช้เวทมนตร์ของเขาในการครอบครอง เป็นการเน้นย้ำว่าเขาลงสนามได้ดีเพียงใด

ปรับตัวให้เข้ากับจังหวะของเขาและทำให้การเปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งเป็นกระบวนการที่ได้รับความช่วยเหลืออย่างไม่ต้องสงสัยโดยเขากลับมารวมตัวกับอดีตหัวหน้าอาแจ็กซ์ Erik ten Hag ซึ่งเข้าร่วมกับปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ นักเตะชาวบราซิลรายนี้จึงได้จุดประกายที่จำเป็นอย่างมากให้กับทีมใหม่ของเขา .

นอกจากนี้ ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดบนเว็บไซต์ทางการของแมนฯ ยูไนเต็ด แอนโทนีก็กระตือรือร้นที่จะให้เครดิตเพื่อนร่วมทีมซูเปอร์สตาร์ คริสเตียโน โรนัลโด ที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้เขาทำงานร่วมกัน “ตั้งแต่ฉันมาที่นี่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยให้ฉันรู้สึกสบายใจจริงๆ เขาพูดกับฉันเยอะมากในวันแข่งขันเช่นกัน” แอนโทนี่กล่าว

“เขาบอกให้ฉันใจเย็นและมั่นใจเสมอ เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการฟุตบอล และฉันก็เรียนรู้จากเขาทุกวัน ฉันรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ ที่มีผู้มากประสบการณ์คอยสอนนักเตะเยาวชนให้กับเราทุกวัน

“จิตใจของเขามันแข็งแกร่งมาก เขาฉลาดมาก ความคิดของเขานี้ มองไปสู่วันถัดไป ทุกอย่างยังคงเล่น นั่นคือสิ่งที่ฉันพยายามจะรับบทบาทและเก็บไว้ตลอดชีวิตที่เหลือของฉัน”

การย้ายทักษะที่หลากหลายของเขาไปสู่ทีมใหม่ของเขา การปรากฏตัวของเขาได้ช่วยประคองการโจมตีของ United แม้ว่าพวกเขาจะยังอยู่ในระหว่างดำเนินการในฐานะส่วนรวมในขณะที่พวกเขาปรับให้เข้ากับปรัชญาของ ten Hag แต่สำหรับแอนโทนีผู้รอบรู้ในวิธีการของนักวางแทคติกชาวดัตช์ สิ่งนี้ทำให้เขามีเวทีที่ดีในการรับผลกระทบจากการลงเล่น เพราะเขารู้ดีถึงสิ่งที่คาดหวังจากเขาในทุกขั้นตอนของเกม

อาวุธดังกล่าวก้าวไปข้างหน้าและนำอะไรมากมายมาสู่โต๊ะ ผลงานของนักเตะบราซิลกับบอลที่เท้าของเขาได้เพิ่มความคาดเดาไม่ได้ การกรีด ความคิดสร้างสรรค์ และคุณภาพในสามนัดสุดท้ายของยูไนเต็ด

ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงลูก ผู้ชายที่มีการสัมผัสครั้งแรกที่ลื่นไหลและการควบคุมบอลแบบ Velcro นั้นยากที่จะหยุดด้วยการสัมผัสที่แน่นหนาของเขาร่วมกับทักษะที่อ่อนนุ่มของเขาทำให้ผู้พิทักษ์มีเวลาเข้าแทรกแซงได้ยาก

เพลิดเพลินกับทุกโอกาสที่เขามีโอกาสโจมตีคู่ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 หนุ่มวัย 22 ปีที่มีความมั่นใจชอบใช้ทักษะการซ้อมรบมากมาย รวมถึงการสเต็ปโอเวอร์ การเปลี่ยนจังหวะและทิศทางที่เฉียบคม การหลอกลวง การหลอกลวง ท่าทีลังเล ลูกจันทน์เทศและการหมุน เพื่อเอาท์ฟ็อกซ์ศัตรู .

ความจริงที่ว่าเขาเร็วมากและทำการกระทำของเขาด้วยความเร็วที่แปรปรวนหมายความว่าแม้ในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามอ่านสิ่งที่เขาจะทำ พวกเขาก็ยังตอบสนองช้าเกินไป เก่งมากในการแยกตัวจากศัตรูในระยะประชิดและใน 1 ต่อ 1 สิ่งนี้ไม่เพียงทำให้มั่นใจได้ว่าเขาจะมีที่ว่างในการยิงหรือเปิดช่องทางส่งผ่านอย่างเชี่ยวชาญ แต่ยังทำให้เขาสามารถดึงดูดเครื่องหมายหลายอันเพื่อเพิ่มเพื่อนร่วมงานในช่วงที่สาม

สามารถทนต่อแรงกดดันและความท้าทายในการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จุดศูนย์ถ่วงและความแข็งแกร่งที่ต่ำของนักระเบิดปรมาจารย์นักวางระเบิดได้ทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเอาชนะการแฮรี่โดยรักษาสมดุลและบังคับให้คู่ต่อสู้ทำฟาล์วรุนแรง ซึ่งต่อมาสามารถชนะฟรีคิกของทีมในพื้นที่ที่มีแนวโน้มดี

เต็มไปด้วยจินตนาการและความเฉียบแหลมในการจากไปของเขาเช่นกัน ความสามารถของ Antony ที่นี่ช่วยยกระดับของเขา ด้วยการใช้เท้าซ้ายและความสามารถในการอ่านการเคลื่อนที่ของเพื่อนร่วมทีม เขาถนัดในการเสกโอกาสและเก็บบอล ไม่ว่าจะเป็นการตีลูกข้ามและตัดเข้าไปในกรอบเขตโทษที่ความสูงและความลึกต่างกัน การร้อยผ่านลูกบอลที่ด้านหลังหรือตามช่อง การแทงทะลุแนวรุก การมีส่วนสัมพันธ์ที่สลับซับซ้อนโดยใช้การตวัดของเขา และการจ่ายบอลด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว หรือการเปลี่ยนจังหวะการเล่นที่วัดได้ การกระจายของเขาเป็นสินทรัพย์สำคัญอย่างแน่นอน

แม่นยำ มีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม และไม่มีใครที่จะหลีกเลี่ยงตัวเลือกที่ทะเยอทะยาน เขามีคุณสมบัติที่ต้องการในการเปลี่ยนแปลงเกมในทันทีด้วยช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ด้วยความสามารถของเขาที่นี่

เช่นเดียวกับการจบสกอร์ของเขา ซึ่งเขาได้แสดงออกมาอย่างมั่นคงแล้ว เพราะเขาหนุนหลังตัวเองอย่างสุดใจเมื่ออยู่ในระยะเพื่อหาหลังตาข่าย สามารถจบด้วยพละกำลัง ไหวพริบ หรือตำแหน่ง เขารู้ว่าเมื่อใดควรเปิดร่างกายเพื่อม้วนลูกเข้ามุม ขับผ่านบอล หรือรวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยกัน เก่งในการตั้งค่าตัวเองก่อนที่จะตีบอลด้วยเทคนิคที่โดดเด่นของเขา บวกกับรู้ว่าคู่ต่อสู้และผู้รักษาประตูอยู่ในตำแหน่งใด คาดหวังว่าจะได้เห็นแอนโทนี่ทำแต้มเสมอต้นเสมอปลายให้กับยูไนเต็ด

การผูกทุกอย่างเข้ากับการเคลื่อนไหวของเขา และส่วนนี้ของเกมทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อทำลายล้าง ในขณะที่เขาสนุกกับการอยู่คนเดียวโดยใช้ปากกามาร์คเกอร์ของเขาเพื่อใช้ความสามารถอันน่าทึ่งของเขาในการครองบอลเพื่อทำให้ศัตรูไม่สมดุลเพื่อทำให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นกับทีมของเขา การที่เขาดริฟท์ในสนามบ่อยครั้งก็มีความสำคัญไม่แพ้กันสำหรับเขา

การเลือกอย่างชาญฉลาดเมื่อต้องปล่อยสนามในครึ่งสนาม ระหว่างไลน์หรือรุกลึกเข้าไปในแดนกลาง เขาสามารถเชื่อมต่อการโจมตีได้อย่างชาญฉลาด ให้กองหลังคาดเดา และใช้การยิง การจ่ายบอล และการเล่นกลในการเล่นกลในพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้นเพื่อขยายภัยคุกคามของเขา

การทำงานที่ดีในการช่วยฟอร์มโอเวอร์โหลดและความเหนือกว่าด้านตำแหน่งในพื้นที่ที่กว้างขึ้นและในสนาม มันเป็นสิ่งสำคัญที่เขาจะเสนอตัวเองอย่างต่อเนื่องเป็นช่องทางสนับสนุนการโจมตี กองหลังมักถูกถามหาและหวุดหวิดอยู่ตลอดเวลา กองหลังมักมีปัญหาว่าใครควรทำเครื่องหมายเขาในพื้นที่ใด

การประกบอย่างชาญฉลาดกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และที่โดดเด่นที่สุดกับกองหลัง Diogo Dalot วิธีที่เขาสลับตำแหน่งอย่างชาญฉลาดได้เพิ่มความหลากหลายให้กับปีศาจแดง ทำให้ Dalot สามารถทับซ้อนกันหรือทับซ้อนกันในขณะที่จัดการกับแบ็คไลน์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นชายหรือเพื่อนร่วมงานจึงสามารถกำหนดเป้าหมายช่องว่างที่เกิดขึ้นได้ .

จังหวะและทิศทางอย่างชาญฉลาดของ Antony วิ่งไปด้านหลังและเข้าไปในกรอบเขตโทษด้วย แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นทุกครั้งก็ตาม เพราะเขาทำประโยชน์ได้มากในการใช้ประโยชน์จากด้านบอดของตัวติดตามของเขาเมื่อลูกบอลอยู่ฝั่งตรงข้าม ทะลุช่องว่างระหว่างกองหลังและกองหลัง สังเกตเมื่อกระเป๋าเปิดขึ้นเมื่อกองหลังเสียฟอร์ม

เมื่อเปรียบเทียบตัวเลขของเขากับพรสวรรค์ปีกพรสวรรค์ของอาร์เซนอลใน Bukayo Saka จากฤดูกาลนี้ มันน่าประทับใจที่เขาครองตำแหน่งในตัวชี้วัดสำคัญๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายต่อ 90, ช็อต p90, คีย์ผ่าน p90, เลี้ยงบอล p90, ผ่าน p90, สำเร็จลึก p90 และโปรเกรสซีฟผ่าน p90

นักกีฬา เทคนิค และเต็มไปด้วยไหวพริบ เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นนักเตะทีมชาติบราซิลที่มีฝีเท้าฉับไวและมีไหวพริบในการเล่นให้กับยูไนเต็ดในการก้าวสู่พรีเมียร์ลีกโดยพายุ

แม้ว่า ten Hag จะมีความสุขกับผลงานของเขาจนถึงตอนนี้ แต่เขาก็ยังต้องการเพิ่มเติมจากดาราดังของเขา เมื่อเร็วๆ นี้กล่าวว่า “เราต้องคาดหวังมากขึ้นจากเขา เขาต้องการความท้าทาย นั่นคือเหตุผลที่เขามาที่พรีเมียร์ลีก และเขาทำได้ที่นี่ เขาต้องการที่จะเล่นกับผู้เล่นที่ดีที่สุดและปัจจัยความเครียดสูงสุดและกับผู้เล่นที่ดีที่สุด

คำพูดจาก สล็อตวอเลท

“จากนี้ไปเขาจะก้าวขึ้นมา และนั่นคือสิ่งที่คุณเห็น [ใน] สัปดาห์แรกเขาทำประตูได้และเขาทำผลงานได้ดี แต่ผมยังเห็นว่ายังมีช่องว่างให้พัฒนาอีกมากในเกมของเขา”

การทำงานภายใต้ผู้จัดการทีมที่รู้ดีว่าต้องทำอย่างไรจึงจะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากเขา และยังคงมีช่องว่างให้พัฒนาอีกมาก เป็นที่คาดหวังให้เขาเก่งขึ้นอีกในขณะที่เขายังคงทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมและลีกด้วย ความคิดที่น่ากลัวจริง ๆ เมื่อพิจารณาว่าเขาอันตรายแค่ไหนแล้ว

ในขณะที่ค่าธรรมเนียมการโอน 100 ล้านยูโรนั้นสูงมาก ถ้าเขาสามารถรักษาระดับที่ยอดเยี่ยมของเขาได้ ไม่มีทางใดที่จะดีไปกว่าการตอบแทนศรัทธาของสโมสรในตัวเขา และแสดงให้เห็นว่าเหตุใดเงินของพวกเขาจึงถูกใช้ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

By admin