เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจสนุกกับบทบาทกองกลาง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับเข้ามาฝึกซ้อมพรีซีซั่นที่ศูนย์ฝึก AXA กับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้เปิดใจถึงบทบาทกองกลางตัวใหม่สำหรับหงส์แดงและอังกฤษ

 เทรนต์ ยอมรับสนุกกับบทบาทกองกลาง แต่ คล็อปป์ เป็นคนตันสินใจ

นักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่ายินดีที่จะเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า แต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่

เทรนต์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีที่สุดและเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทีมของคล็อปป์ โดยเขาได้รับบทบาทใหม่ขยับเป็นกองกลางเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว และทีมชาติอังกฤษในยูโร 2024 นัดล่าสุด สามารถทำหน้าที่กับแหน่งดังกล่าวต่อไปคำพูดจาก เว็บสล็อต777

จากรายงานของ Sky Sports นักเตะวัย 24 ปี กล่าวว่ามันไม่ใช่การตัดสินใจของผม ผมเล่นเฉพาะในที่ที่ผมได้รับคำสั่งให้เล่น ดังนั้นคุณรู้ทั้งหมดที่ผมพูดได้คือผมสนุกกับการเล่นฟุตบอล สนุกกับการเล่นแบ็คขวา สนุกกับการเล่นกลางสนามมาก มันเป็นที่ที่ผมรู้สึกมีความสุข และสนุกกับความท้าทายทั้งสองตำแหน่ง ดังนั้นคุณก็รู้ว่าผมจะสนุกกับการเล่นที่นั่นในฤดูกาลหน้า แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมว่าจะเล่นที่ไหน

By admin